นิทรรศการผลงานนักเรียน ปีการศึกษา 2565

DSW Student Exhibition 2022

เมื่อวันที่ 6-24 กุมภาพันธ์ 2566 โรงเรียนดุสิตวิทยาได้จัดงานนิทรรศการแสดงผลงานนักเรียน การศึกษา 2565 (DSW Student Exhibition 2022) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการนำเสนอผลงานของครูและนักเรียนที่เกิดจากการเรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติ จนนำมาสู่ความสำเร็จ มีหลักฐานเชิงประจักษ์  อีกทั้งยังเป็นช่องทางให้ครูและนักเรียนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากผลงานของผู้อื่น และนำไปพัฒนาตนเองได้

นิทรรศการ DSW Student Exhibition 2022 ในครั้งนี้ จัดขึ้นทั้งในระดับปฐมวัยและระดับประถมศึกษา โดยในระดับประถมศึกษาได้จัดนิทรรศการตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ทั้ง 8 กลุ่มสาระ ได้แก่ สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพ ภาษาไทย สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ภาษาต่างประเทศ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ในระดับปฐมวัย ได้จัดแสดงผลงานนักเรียนที่คัดเลือกจากการจัดประสบการเรียนรู้ตามหน่วยการเรียนรู้ต่างๆ ตลอดปีการศึกษา  อีกทั้งผลงานและร่องรอยจากการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีการศึกษาอีกด้วย

ในการนี้ ทางโรงเรียนยังได้รับเกียรติจากนางสาวพิยะดา ม่วงอิ่ม รองศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมชมนิทรรศการ และนางจงกลนี โชคถาวร ศึกษานิเทศก์สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมพิธีเปิดด้วย